Google News Follow Now!



Cách tải DLS 2023 cho ios

DLS 2023 hay Dream League Soccer 2023 là game bóng đá số một hiện nay. Nó mang đến trải nghiệm hoàn hảo và hấp dẫn trên thiết bị di động ios

DLS 2023 hay Dream League Soccer 2023 là game bóng đá số một hiện nay. Nó mang đến trải nghiệm hoàn hảo và hấp dẫn trên thiết bị di động ios. Xây dựng đội bóng với hơn 4500 cầu thủ được cấp phép bởi FIFPro™. Mang đến cho người chơi cơ hội xây dựng và phát triển đội bóng trong mơ của mình. Khi tham gia vào thế giới DLS 2023 bạn có thể trở thành một huấn luyện viên tài ba, một cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu ở những đấu trường danh giá kiến tạo và ghi bàn đẳng cấp. Cùng Hoàng Trang Pc tìm hiểu về DLS 2023 và cách tải về cho ios. 



Giới thiệu về DLS 2023 ios

Là game bóng đá số một hiện nay mọi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ và chỉn chu. Từ âm thanh, hình ảnh và những động tác của các cầu thủ mọi thứ đều đạt tới sự hoàn hảo. Người chơi sẽ cảm nhận được những trận đấu đỉnh cao và chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của bạn là đưa đội bóng của mình giành chiến thắng ở những giải đấu danh tiếng. 
Khi tham gia vào thế giới DLS 2023 bạn sẽ trở thành ông chủ của một đội bóng. Khi đó bạn sẽ sử dụng tiền thưởng để đầu tư cho sự phát triển của đội. Nâng cấp đội hình, chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất, những hlv tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tiền thưởng để nâp cấp đội bóng như phòng thay đồ, sân chủ nhà, trang phục và nhiều thứ khác.
Ngoài chế độ chơi ngoại tuyến, người chơi cũng có thể so tài với những người chơi khác trên toàn thế giới. Nếu bạn đã tự tin với kỹ năng và đội hình của mình bạn có thể kết nối internet và bắt đầu tìm đối thủ cho mình. Với màn so tài này bạn có thể nâng cao kỹ năng của mình và nhận được tiền thưởng để đầu tư đội hình. 

 Cách tải DLS 2023 cho ios

Để tải DLS 2023 cho ios - iPhone hay iPad các bạn cần phải tài khoản appstore của các quốc gia hỗ trợ game DLS. Nếu không có thì bắt buộc chúng ta phải chuyển vùng cho Appstore sang các quốc gia đấy ví dụ như Singapore thì mới có thể tải được

Cách chuyển vùng Appstore tải DLS 2023

Bước 1:  Vào Appstore -> Vào tài khoản ( avata góc trên phải )

Bước 2 :  Bấm vào email tài khoản Appstore của bạn --> Chọn tiếp Quốc gia/ vùng -> chọn tiếp Thay đổi quốc gia hoặc vùng. 

Bước 4 : Để tải các DLS 2023 cho ios các bạn có thể Chọn Quốc gia/ vùng là Singapore

Bước 5 : Đồng ý các điều khoản của việc chuyển vùng quốc gia. ( Lưu ý khi chuyển vùng các bạn không thoát ra ngoài tránh bị lỗi và phải thực hiện lại từ đầu )

Bước 6:  Chọn phương thức thanh toán là None ( Không sử dụng thẻ thanh toán )

Bước 7 : Điền đầy đủ thông tin tên, đường, phố, mã postcode ( Không nhất thiết phải là thông tin chính xác, bạn có thể điền tùy ý )  Sau khi điền đủ thông tin bấm Tiếp theo để hoàn tất.

Như vậy trên đây mình đã hướng dẫn các bạn chuyển vùng cho Appstore để có thể tải DLS 2023 cho ios. Thoát Appstore và vào lại để chuẩn hơn, và tìm với từ khóa DLS 2023 là bạn có thể tải xuống trò chơi bóng đá số 1 này rồi. Để chuyển lại về Việt Nam các bạn làm tương tự nhé.

 

Tổng Kết : Cách tải DLS 2023 dành cho ios. DLS 2023 - Dream League Soccer 2023 game bóng đá được nhiều người tải nhất. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tải được trò chơi này để thỏa mãn đam mê với bóng đá.



Cảm Ơn Bạn Đã Đọc Bài Viết: Cách tải DLS 2023 cho ios, Hãy Để Lại Ý Kiến Của Bạn Bên Dưới:)

Getting Info...

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại
Hoàng Trang Pc !

Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục.
Không chèn liên kết quảng cáo, spam khi đăng nhận xét.
Các bạn có thể thoải mái góp ý cho mình .
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.