Google News Follow Now!



SoundBooster full crack - Khuếch đại âm thanh

SoundBooster full crack là phần mềm khuếch đại âm thanh trên máy tính. Nó cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh sâu hơn và to hơn phù hợp với nhu cầu

SoundBooster full crack là phần mềm khuếch đại âm thanh trên máy tính. Nó cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh sâu hơn và to hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi dùng Soundbooster crack bạn có thể dễ dàng tăng âm lượng loa máy tính lên mức cao nhất có thể lên tới 600% so với mức mặc định của nhà sản xuất. Tải xuống Phần mềm khuếch đại âm thanh Soundbooster miễn phí nó tương thích với tất cả hệ điều hành và phần mềm, ứng dụng chạy trên windows. 


Giới Thiệu SoundBooster full crack

Khuếch đại âm thanh lớn hơn hoàn toàn miễn phí cho máy tính windows của bạn. Sự cố âm thanh có thể đến bất cứ lúc nào khiến bạn không thể nghe rõ âm thanh từ chương trình bạn theo dõi. Soud Booster full crack chính là giải pháp cho những vấn đề này. Tăng âm lượng loa máy tính lên hàng trăm lần hoàn toàn miễn phí. Nó hữu ích khi bạn xem các chương trình ca nhạc, game, hoặc các phần mềm trực tuyến như zalo, facebook, zoom giúp bạn nghe rõ hơn chi tiết hơn. Với khả năng tăng âm lượng của loa lên mức to nhất mà không làm móp tiếng, méo tiếng bạn có thể tùy chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với tường phần mềm, ứng dụng. 

Tính năng của Sound Booster Full Crack

Khuếch đại âm thanh toàn diện

Sound Booster có thể khuếch đại âm thanh lớn hơn nhiều so với mức mặc định của loa mà không làm móp méo tiếng. Khi tải và cài đặt Sound Booster hệ thống âm thanh của máy tính sẽ đồng loạt được tăng lên có thể đạt tới 600 lần so với mặc định. Từ đó bạn có thể nghe rõ hơn từ âm nhạc, youtube, game....

Khởi động cùng window

Khởi động cùng windows là tính năng giúp bạn có thể sử dụng tính năng tăng âm lượng máy tính xuyên suốt không gián đoạn. Ngay khi bạn khởi động máy tính Sound Booster Full cũng sẽ được khởi động cùng. Tuy vậy Sound Booster không làm chậm quá trình khởi động máy tính của bạn. Nó là một phần mềm nhỏ nhẹ và được tinh chỉnh tốt để không làm ảnh hưởng đến hiệu năng máy tính của bạn.

Chất lượng âm thanh rõ ràng, không móp méo

Bạn có thể tăng âm lượng máy tính đến 600 lần. Tuy nhiên điểm mạnh của Sound Booster chính là có thể giữ lại chất lượng âm thanh tốt nhất mà không làm móp, méo âm thanh. Là công cụ tuyệt vời để bạn khuếch đại âm thanh từ máy tính của mình. Biến không gian của bạn trở nên sống động hơn, sôi động hơn với chất âm to, rõ và miễn phí để bạn cài đặt. Những bản nhạc sôi đông, cuộc họp trực tuyến hay cả những màn solo game đỉnh cao đều có thể Sound Booster Full Crack biến nó trở nên thực tế hơn, rõ ràng hơn và sôi nổi hơn. 

Điều chỉnh dễ dàng từ khay hệ thống

Khi ứng dụng Sound Booster được cài đặt và khởi động. Ứng dụng sẽ được chuyển xuống hiển thị ở khay hệ thống. Từ đây bạn có thể dễ dàng vào cài đặt, tùy chỉnh âm lượng theo ý của mình rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể tùy chỉnh, tăng giảm âm lượng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đầu từ youtube, game, phần mềm làm việc khác...

Hướng dẫn cài đặt Sound Booster Full Crack

Bước 1: Tải về file cài đặt tại đây:

Bước 2: Giải nén file vừa tải về
Bước 3: Chạy file SoundBoostersetup.exe với quyền Administrator 
Bước 4: Đồng ý và bấm next để cài đặt SoundBooster
Bước 5: Mở thư mục đã giải nén ở trên và copy file Version.dll trong thư mục crack
Bước 6: Dán file Version.dll vào thư mục cài đặt Soundbooster : Kích chuột phải vào biểu tượng Soundbooster ngoài màn hình chính chọn Open File Location. Từ đây bạn được dẫn đến thư mục cài đặt của ứng dụng Khuếch đại âm thanh này. Dán file Version.dll đã copy vào thư mục gốc này để crack SoundBooster.




Cảm Ơn Bạn Đã Đọc Bài Viết: SoundBooster full crack - Khuếch đại âm thanh, Hãy Để Lại Ý Kiến Của Bạn Bên Dưới:)

Getting Info...

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại
Hoàng Trang Pc !

Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục.
Không chèn liên kết quảng cáo, spam khi đăng nhận xét.
Các bạn có thể thoải mái góp ý cho mình .
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.